Þjónustukönnun Orkubús Vestfjarða

03. febrúar 2016

Orkubú Vestfjarða hefur nú fjórða árið í röð fengið Capacent til að vinna fyrir sig þjónustukönnun þar sem könnuð eru viðhorf viðskiptavina Orkubúsins til fyrirtækisins og þeirrar þjónustu sem fyrirtækið veitir. Helstu niðurstöður úr könnuninni og samanburð við fyrri kannanir má finna hér.

Markmið könnunarinnar var að mæla upplifun viðskiptavina af þjónustu fyrirtækisins og breytingar frá fyrri mælingu og fór hún fram 23. - 9. október 2015.

Í úrtakinu voru 1352 einstaklingar, af þeim svöruðu 618 könnuninni og þakkar Orkubú Vestfjarða þeim þátttökuna.

Það er Orkubúi Vestfjarða mikilvægt að þekkja viðhorf og væntingar viðskiptavina sinna og mun starfsfólk Orkubúsins nýta niðurstöður þjónustukönnunarinnar og leitast við að mæta væntingum viðskiptavina sinna enn betur.

Helstu niðurstöður eru  svipaðar milli ára en þó sker sig úr að viðhorf viðskiptana til viðmóts og framkomu starfsmanna OV er mun betra en áður.

Sækja niðurstöður úr könnuninni og samanburð við fyrri kannanir

13. janúar 2020

Breyting á verðskrá fyrir dreifingu og sölu á raforku

Verðskrá Orkubús Vestfjarða fyrir dreifikostnað á raforku hækkaði um áramótin um 2,5% bæði...

12. janúar 2020

Staðan á suðursvæði

Um klukkan 23:00 voru flestir notendur komnir með straum með varaaflskeyrslu og síðustu notendur...

13. desember 2019

Orkubúið - alltaf nýjustu upplýsingar strax !

Í óveðrinu undanfarna daga hafa margir nýtt sér þann möguleika að fylgjast með mikilvægum...